Thứ Ba, 28 tháng 6, 2016

Hệ thống bể bơi riêng tư tại Vinpearl Condotel Phú Quốc

biet thu bien Vinpearl Phú Quốc – khu căn hộ khách sạn đẳng cấp của tập đoàn Vingroup, nằm trong chuỗi condotel đồ sộ được khởi công từ năm 2016, gây ấn tượng đặc biệt với các khách hàng và nhà đầu tư. Một trong những điểm nổi bật của Vinpearl Condotel Phú Quốc chính là hệ thống bể bơi độc đáo và riêng tư.


Vinpearl Condotel Phú Quốc được xem là khu căn hộ khách sạn hoành tráng được xây dựng đắc địa trên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp và mộng mơ bậc nhất Việt Nam. Là một trong những đảo có diện tích lớn nhất trong các đảo nằm trên Vịnh biển Thái Lan, Phú Quốc luôn  thu hút rất nhiều du khách ghé thăm với những thắng cảnh và bãi biển xanh trong mát lạnh. Đến với Phú Quốc sẽ là lựa chọn du lịch của nhiều khách hàng.

Tuy nhiên, lựa chọn nghỉ dưỡng tại đâu trên biet thu bien Vinpearl Nha Trang lại là điều khiến nhiều khách hàng phân vân. Khách sạn là lựa chọn quá quen thuộc và diện tích nhỏ hẹp, hơn nữa lại không đầy đủ tiện nghi. Biệt thự biển lại quá đắt đỏ và xa xỉ. Do vậy, chỉ có một khu căn hộ khách sạn với diện tích phòng đa dạng, rộng lớn và tiện nghi hoàn hảo mới khiến các khách hàng hài lòng. Xuất hiện như một nhu cầu thiết yếu của du khách, Condotel Phú Quốc chắc chắn sẽ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho rất nhiều khách hàng.

Vinpearl Condotel Phú Quốc

Một trong những tiện ích hoàn hảo tại Vinpearl Condotel Phú Quốc chính là hệ thống bể bơi độc đáo và riêng tư. Đến với Phú Quốc, sẽ có những lúc khách hàng thích ra biển để tận hưởng cảm giác biển tươi mát. Nhưng cũng có những lúc du khách chỉ mong muốn được thả mình gần khu căn hộ và tận hưởng những làn gió trời. Đó là lý do tại sao bể bơi tại Vinpearl Condotel Phú Quốc ra đời.

Bơi lội từ lâu vẫn luôn là sở thích của con người và được mệnh danh là “môn thể thao nữ hoàng” trong giới thể thao. Bơi lội mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe con người, giúp cơ thể dẻo dai và tràn đầy nhựa sống hơn. Đối với các vận động viên bơi lội, cơ thể họ cũng luôn nở nang và quyến rũ hơn so với những người bình thường. Bởi vậy, bơi lội luôn là yêu cầu thiết yếu của mọi con người.

Vinpearl Condotel Phú Quốc

Với tiêu chuẩn cao cấp, hệ thống bể bơi tại Vinpearl Condotel Phú Quốc mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời. Làn nước tại các bể bơi vô cùng xanh trong, mát lạnh và sạch tuyệt đối, chắc chắn sẽ là bãi biển thu nhỏ dành cho tất cả các du khách. Không cần đi ra biển, cho cần bước chân xuống khu bể bơi trong căn hộ khách sạn, quý khách sẽ có khoảng thời gian bơi lội và rèn luyện sức khỏe như tại một bãi biển thực thụ.

Bên cạnh đó, bể bơi tại Vinpearl Condotel Phú Quốc cũng vô cùng đa dạng về diện tích và tiện nghi. Diện tích lớn nhỏ với chiều sâu đa dạng, đồng thời được xây dựng cả trong nhà và ngoài trời, do vậy chắc chắn sẽ giúp bạn và gia đình có những giây phút lý tưởng nghỉ dưỡng. Cả trẻ em và người lớn đều có thể bơi lội an toàn và mạnh khỏe tại đây.

Vinpearl Condotel Phú Quốc

Hệ thống nhân viên quản lý và cứu hộ kịp thời cũng luôn có sẵn tại bể bơi của Vinpearl Condotel Phú Quốc. Vì vậy, dù có cho con em đi cùng, quý khách cũng không bao giờ cần lo lắng về những rủi ro dưới nước. Tại Vinhomes Thăng Long, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp cho quý khách được bơi lội thỏa thích với đam mê của mình.

Có thể nói, bể bơi tại Vinpearl Condotel Phú Quốc chính là một trong những tiện ích hoàn hảo và làm hài lòng mọi khách hàng. Sự đam mê và yêu thích bơi lội của du khách sẽ được thỏa mãn với hệ thống bể bơi cao cấp tại Vinpearl Condotel Phú Quốc, vừa độc đáo nhưng không kém phần riêng tư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét